Vì sao Candy là thương hiệu số 1 tại Ý?

Tập đoàn Candy là một tập đoàn có nhiều công ty thành viên, dẫn đầu châu Âu trong ngành thiết bị gia dụng: máy giặt, máy sấy, máy rửa chén, tủ lạnh, tủ đông, bếp và lò  nướng (bao gồm hàng built-in). Sản phẩm được bán ra trên thị trường Quốc tế dưới hai  nhãn hiệu Candy và Hoover, và các thương hiệu bán thị trường châu Âu như: Iberna, Jinling, Hoover-Otsein, Rosières, Süsler, Vyatka, Zerowatt, Baumatic.

Hoover là thương hiệu quốc tế được định vị ở phân khúc cao của thị trường, có hơn 100  năm trong việc dẫn đầu kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sàn, mà còn có những dòng  sản phẩm gia dụng khác và hàng built-in. Các sản phẩm Hoover được dành cho những  khách hàng có yêu cầu cao nhất, khắt khe nhất về sản phẩm.

Candy là công  ty tư nhân đầu tiên do gia đình Fumagalli, một trong những công ty hàng đầu châu Âu  trong ngành thiết bị gia dụng. Sản phẩm Candy kết hợp sự tiên tiến và dễ sử dụng để đáp  ứng được những nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng, và nâng cao chất lượng cuộc  sống.

Năm 1945

Tất cả bắt đầu từ năm 1945 tại một xưởng gia  đình tại Monza, khi sản phẩm Máy giặt Ý đầu  tiênCandy Model 50, được phát minh bởi hai thành viên của gia đình.

Năm 1957

Candy ra mắt chiếc máy giặt bán tự động đầu tiên có khả năng xả và vắt mang tên: Candy Bi-Matic

Năm 1958

Không ngừng ở đó, chỉ sau khi cho ra đời chiếc máy giặt bán tự động (1957) 1 năm, Candy ra mắt chiếc máy giặt tự động hoàn toàn và được mọi người ủng hộ rất nhiều tại Ý.

Năm 1965 – 1978

Năm 1965 chiếc máy rửa chén thương hiệu Candy đầu tiên ra đời lấy tên Stipomatic – Năm 1978 Candy tiếp tục sản xuất tủ lạnh không đóng tuyết đầu tiên tại Ý.

Năm 1995

Đây là mốc thời gian quan trọng nhằm bành trướng thương hiệu, Candy mua lại công ty Hoover European Aplipances, dẫn đầu thị trường Floorcare.

Năm 2006

Candy là người tiên phong khởi đầu một xu  hướng hiện đại khi ra mắt dòng GrandÓ, với cửa  máy giặt lớn nhất trên thị  trường.

Năm 2014

Đây là bước đột phá của nhãn hàng Candy khi cho ra đời SimplyFi: dòng sản phẩm gia dụng có thể điều khiển từ xa qua mạng Wifi. Candy cũng là nhãn hàng đầu tiên tại Ý giới thiệu dòng sản phẩm này.

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng vùng miền khác nhau, Candy tập trung phát triển mạnh 4 nhãn hiệu chính.

Sau hơn 70 năm phát triển, Candy ngày càng lớn mạnh và khẳng định mạnh mẽ tên tuổi của mình trên thị trường quốc tế với 47 công ty con trên thế giới và nhiều nhà máy rải rác ở nhiều quốc gia với quy mô rộng lớn.

Tại thị trường Việt Nam, nhờ các tính năng vượt trội, mẫu mã hiện đại, chất lượng tốt, Candy từng bước khẳng định sự mạnh mẽ của tên tuổi thương hiệu mình với những người dân Việt Nam từ dòng sản phẩm gia dụng đến những sản phẩm điện lạnh.