BMD tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận thiết bị/sản phẩm do công ty phân phối cần bảo hành.
  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành qua điện thoại tổng đài công ty và hotline, e
  • Chuyển thông tin cho Bộ phận kỹ thuật xử lý và theo dõi quá trình xử lý.
  • Xác nhận kết quả sửa chữa với khách hàng sau khi nhận báo cáo từ Bộ phận kỹ thuật.
  • Nhập liệu các ca xử lý bảo hành vào cuối ngày.
  • Theo dõi, kiểm tra chứng từ bảo hành với trạm bảo hành ủy quyền..

II. YÊU CẦU: (KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG)

  • Độ tuổi: Từ 18 tuổi trở lên.
  • Trình độ chuyên môn:
  • Trình độ Trung cấp trở lên (Sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp/thực tập sinh)
  • Am hiểu và biết sử dụng các ứng dụng giao tiếp qua Zalo, Email,..
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng và duy trì các mối quan hệ

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Chế độ Công đoàn, BHXH + BHYT, bảo hiểm sức khỏe toàn diện, đi du lịch, nghỉ mát hàng năm, 12 ngày phép.
  • Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
  • Có cơ hội thăng tiến và điều kiện khẳng định bản thân.
  • Nơi làm việc:  Số 59-61 Nguyễn Thi Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Lương: 6.000.000 đồng/tháng (Không cần kinh nghiệm)
  • Phụ cấp cơm trưa: 700.000 đồng/tháng
  • Số lượng cần tuyển: 03 người

IV. NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

Hồ sơ bao gồm:

  • Thư ứng tuyển và CV (kèm hình)
  • Bằng cấp liên quan

Hình thức nộp hồ sơ:

  • Ứng tuyển trực tuyến: vui lòng gửi hồ sơ qua email: cuc.tran@bmd.vn
  • Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về:
    • HCNS Công ty CP Điện tử Điện lạnh Bình Minh
    • Địa chỉ: 59 – 61 Nguyễn Thị Thập, KĐTM Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, Tp. HCM
    • Điện thoại: 028 39 453 483 (Số nội bộ 118)

Lưu ý: Vui lòng ghi rõ “vị trí ứng tuyển” trên tiêu đề email hoặc CV khi gửi thư ứng tuyển.
Công ty luôn chào đón các ứng viên năng động, đầy nhiệt huyết và tự tin vào năng lực của bản thân.